Cán bộ viên chức Khoa GDQP tham gia Hội khỏe truyền thống 26/3/2018

Kỷ niệm  87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 72 năm ngày Thể thao Việt Nam, sáng 26/3/2018 Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe truyền thống cho cán bộ và sinh viên toàn trường. Đây là hoạt động thể dục thể thao được tổ chức thường niên nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao theo tấm gương Bác Hồ, là dịp để các cán bộ viên chức và sinh viên luyện tập, thi đấu, nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập và công tác tốt.

Đến dự Lễ khai mạc có PGS.TS Trần Xuân Trường - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Bùi Xuân Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe; TS Hoàng Anh Dũng - Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS. Đặng Quang Hưng, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Trạm, Trung tâm, tổ Trọng tài, các Đoàn vận động viên cùng toàn thể cán bộ và sinh viên trong trường đã cùng tham dự và cổ vũ cho Hội khỏe.Về phía Khoa Giáo dục quốc phòng (GDQP) có 100% cán bộ viên chức tham gia Hội khỏe, vừa thực hiện nhiệm vụ trọng tài vừa là vận động viên tham gia các giải đấu.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Bùi Xuân Nam đã lên phát biểu khai mạc. Trong bài phát biểu, đồng chí đã biểu dương tinh thần hăng say tập luyện, khắc phục khó khăn của các đơn vị, các vận động viên trong thời gian qua để mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng, và đẹp mắt, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức và các em sinh viên trong toàn trường đã quan tâm và tham gia nhiệt tình trong phong trào thể dục thể thao của Nhà trường. 

Sau đây là một số hình ảnh cán bộ giảng viên Khoa GDQP tham Hội khỏe truyền thống 26/3/2018:

Trung tá.ThS Trần Bắc Bộ thay mặt Tổ trọng tài đọc tuyên thệ

Đưa tin: Khoa GDQP

Khoa Giáo dục Quốc phòng, Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Tầng 7, phòng 710, Nhà C12 tầng, Số 18 Phố Viên, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84-24) 38387615  
Email: giaoducquocphong@humg.edu.vn