Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay 06 tháng 5 năm 2015, Đảng ủy Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng - Phó Bí thư Chi bộ - Trưởng khoa  Giáo dục quốc phòng và đồng chí PGS.TS Đinh Công Hòa - Khoa Trắc địa.

GS - TS Lê Hải An -  Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quang Luật - Phó Bí thư Đảng ủy trường trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí. 

Dự lễ trao tặng có PGS.TS Lê Hải An - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quang Luật - Phó Bí thư Đảng ủy trường và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy trường cùng toàn thể các đồng chí Đảng ủy viên các Đảng ủy bộ phận, chi ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy trường.

PGS.TS Lê Hải An - Bí thư Đảng ủy Nhà trường phát biểu chúc mừng.

Thay mặt Đảng ủy Trường Đại học Mỏ - Địa chất, PGS.TS Lê Hải An - Bí thư Đảng ủy Nhà trường phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Quảng và đồng chí Đinh Công Hòa nhân dịp hai đồng chí đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Là cán bộ Đảng viên hai đồng chí luôn gương mẫu và hoàn thành xuất sắc, tốt nhiệm vụ. Với những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Trường Đại học Mỏ - Địa chất, đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những nỗ lực đóng góp của các đồng chí, Nhà trường luôn đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí và tin rằng với những năng lực, kinh nghiệm của các đồng chí tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn văn Quảng  đại diện Đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu ý kiến

 Chi bộ khoa Giáo dục Quốc phòng chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Quảng

Khoa Giáo dục Quốc phòng, Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Tầng 7, phòng 710, Nhà C12 tầng, Số 18 Phố Viên, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84-24) 38387615  
Email: giaoducquocphong@humg.edu.vn