Cán bộ viên chức Khoa GDQP tham gia Hội khỏe truyền thống 26/3/2016

Kỷ niệm  85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 70 năm ngày Thể thao Việt Nam, sáng 26/3/2016 Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe truyền thống cho cán bộ và sinh viên toàn trường. Đây là hoạt động thể dục thể thao được tổ chức thường niên nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao theo tấm gương Bác Hồ, là dịp để các cán bộ viên chức và sinh viên luyện tập, thi đấu, nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập và công tác tốt.

PGS.TS Bùi Xuân Nam - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội khỏe

Đến dự Lễ khai mạc có PGS.TS Lê Hải An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Bùi Xuân Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe; PGS. TS Đỗ Hữu Tùng - Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS. Trần Anh Dũng, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; ThS Đặng Quang Hưng - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Trạm, Trung tâm, tổ Trọng tài, các Đoàn vận động viên cùng toàn thể cán bộ và sinh viên trong trường đã cùng tham dự và cổ vũ cho Hội khỏe.Về phía Khoa Giáo dục quốc phòng (GDQP) có 100% cán bộ viên chức tham gia Hội khỏe, vừa thực hiện nhiệm vụ trọng tài vừa là vận động viên tham gia các giải đấu.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Bùi Xuân Nam đã lên phát biểu khai mạc. Trong bài phát biểu, đồng chí đã biểu dương tinh thần hăng say tập luyện, khắc phục khó khăn của các đơn vị, các vận động viên trong thời gian qua để mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng, và đẹp mắt, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức và các em sinh viên trong toàn trường đã quan tâm và tham gia nhiệt tình trong phong trào thể dục thể thao của Nhà trường. 

Sau đây là một số hình ảnh cán bộ giảng viên Khoa GDQP tham Hội khỏe truyền thống 26/3/2016:

Thiếu tá.ThS Trần Bắc Bộ thay mặt Tổ trọng tài đọc tuyên thệ

Cán bộ giảng viên Khoa GDQP làm trọng tài giải Bắn súng trong Hội khỏe

Vận động viên Vũ Quang Hay đạt giải nhất môn nhảy xa

Vận động viên Trần Thanh Hanh đạt giải nhì môn đẩy tạ

Vận động viên Vũ Quang Hay tham gia giải chạy cự ly 1000 m nam   

Kết quả toàn đoàn, Khoa GDQP đạt giải khuyến khích và được Ban tổ chức đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm trong Hội khỏe.

Hội khỏe truyền thống 26/3 được diễn ra trong vòng 02 ngày 25 và 26/3/2016 với điều kiện thời tiết thuận lợi, cùng với tinh thần nhiệt huyết của cán bộ giảng viên Khoa GDQP đã góp phần thành công Hội khỏe.

 Đưa tin: Khoa GDQP

Khoa Giáo dục Quốc phòng, Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Tầng 7, phòng 710, Nhà C12 tầng, Số 18 Phố Viên, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84-24) 38387615  
Email: giaoducquocphong@humg.edu.vn