Từ 25/03/2024, Khoa Giáo dục quốc phòng tiếp tục giảng dạy tại khu B trường Đại học Mỏ - Địa chất theo lịch giảng dạy của nhà trường đối với sinh viên K67 và K68 chưa được học đối với học phần theo quy định. Tổng số sinh viên tham gia học tập trung đợt học này là 275 sinh viên.

Khi nhận được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Nhà trường, của các phòng chức năng, lãnh đạo, chỉ huy khoa đã chỉ đạo việc lập kế hoạch hết sức cụ thể, đón tiếp chu đáo các em sinh viên K67, K68 từ ngày 25/03/2024 và đến hết học kỳ 2 năm học 2023-2024 và đưa sinh viên vào ăn, ở tập trung tại cơ sở giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Mỏ-Địa chất. Khoa đã chỉ đạo tốt việc kiểm tra, hoàn chỉ lại toàn bộ công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, giảng đường, ký túc xá và các khu làm việc; các vật chất, trang bị bảo đảm cho việc huấn luyện tập trung, cũng như khu vực ăn uống, chất lượng bữa ăn hằng ngày… phối hợp tổ chức khử khuẩn cho tất cả các khu vực này và mua sắm thêm trang thiết bị phục vụ cho ăn, ở sinh hoạt của sinh viên.

Khoa đã phối hợp với các phòng, khoa ban và Trạm Y và tổ chức phun chất diệt công trùng tại các khu tại khu B để phòng bệnh mùa hè cho sinh viên khi học tập trung tại cơ sở, Kịp thời xử lý các tình huống cụ thể về dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn nhất cho các em sinh viên, cho các giảng viên, đội ngũ cán bộ quản lý.

Xác định việc đón sinh viên vào ở tập trung an toàn, nhanh chóng ổn định nền nếp giảng dạy và học tập là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu nên lãnh đạo, chỉ huy khoa đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho tất cả các bộ môn, giáo viên trong khoa vào cuộc với tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả hai nhiệm vụ: vừa duy trì nề nếp sinh hoạt trong quân đội cho sinh viên khóa 67, khóa 68, vừa bảo đảm an toàn về con người và vũ khí trang bị theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Quốc phòng, các cơ quan chức năng và của Ban giám hiệu nhà trường.

Khoa Giáo dục Quốc phòng, Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Tầng 7, phòng 710, Nhà C12 tầng, Số 18 Phố Viên, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84-24) 38387615  
Email: giaoducquocphong@humg.edu.vn