Ngày 21/12/2022, trong không khí tưng bừng nhộn nhịp của cả nước chào mừng Ngày hội Quốc phòng toàn dân và thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Đoàn cán bộ Trường Đại học Mỏ - Địa chất đồng chí PGS.TS Triệu Hùng Trường - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn và các đồng chí trong khoa Giáo dục quốc phòng, phòng Quan hệ Công chúng và Doanh nghiệp; phòng Hành chính Tổng hợp đến chúc mừng các đơn vị Quân đội.

Ngày 21/12/2022, trong không khí tưng bừng nhộn nhịp của cả nước chào mừng Ngày hội Quốc phòng toàn dân và thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Đoàn cán bộ Trường Đại học Mỏ - Địa chất đồng chí PGS.TS Triệu Hùng Trường - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn và các đồng chí trong khoa Giáo dục quốc phòng, phòng Quan hệ Công chúng và Doanh nghiệp; phòng Hành chính Tổng hợp đến chúc mừng Binh chủng Pháo binh và các đơn vị Quân đội nhân ngày 22/12/2022. Tiếp đoàn của của Nhà trường có đồng chí Đại tá Phạm Minh Trung - Phó Tư lệnh Binh chủng Pháo binh. Đồng chí Phạm Minh Trung đánh giá cao sự hợp tác, gắn kết giữa Trường Đại học Mỏ - Địa chất với Binh chủng Pháo binh mà nòng cốt là khoa Giáo dục quốc phòng, đồng chí mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ thường xuyên trao đổi, giao lưu để ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn nữa. Tiếp theo, đồng chí Triệu Hùng Trường đến chúc mừng Vụ Giáo dục Quốc phòng và An ninh; Cục Bản đồ - Bộ Tổng Tham mưu; Công ty Trắc địa - Bản đồ, Bộ Tư Lệnh Thủ đô Hà Nội và Ban chỉ huy quân sự quận Bắc Từ Liêm,… nhân Ngày hội Quốc phòng toàn dân và Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Đồng chí Triệu Hùng Trường đã đánh giá cao vai trò gương mẫu của các cán bộ, chiến sĩ Quân đội trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao, nhất là trong giai đoạn phòng chống thiên tai, lũ lụt. Đồng chí cũng mong các đơn vị Quân đội luôn cố gắng phát huy hơn nữa, tích cực học tập nâng cao trình độ đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, hiệp đồng, lập công tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao cho.

Thay mặt Binh chủng Pháo binh đồng chí Đại tá Phạm Minh Trung - Phó Tư Lệnh Binh chủng Pháo binh đã cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã quan tâm đến Binh chủng Pháo binh và mong muốn sự gắn bó đoàn kết giữa hai đơn vị càng ngày càng gắn bó, bền chặt. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, chiến sĩ Binh chủng sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tiếp tục phấn đấu là một tập thể vững mạnh toàn diện xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng, xứng đáng với tám chữ vàng “CHÂN ĐỒNG, VAI SẮT, ĐÁNH GIỎI, BẮN TRÚNG” mà Đảng và Bác Hồ đã trao tặng cho Binh chủng Pháo binh.

Khoa Giáo dục Quốc phòng, Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Tầng 7, phòng 710, Nhà C12 tầng, Số 18 Phố Viên, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84-24) 38387615  
Email: giaoducquocphong@humg.edu.vn