Đoàn cán bộ Nhà trường thăm và tặng quà học viên sĩ quan dự bị tại Trường Quân sự Quân khu 3

Ngày 24/11/2015, Đoàn công tác Trường Đại học Mỏ - Địa chất do Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng - Trưởng khoa Giáo dục quốc phòng - Ủy viên Hội đồng Tuyển chọn sĩ quan dự bị năm 2015 làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các sinh viên Khóa 55 đang đào tạo sĩ quan dự bị tại Trường Quân sự Quân khu 3 (Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương). Cùng đi với đoàn có ThS Lê Chí Phúc - Phó trưởng phòng Công tác chính trị - Sinh viên, TS Lê Quang Duyến - Phó trưởng khoa Dầu khí và các đồng chí đại diện các khoa Địa chất, Mỏ, Trắc địa, Xây dựng và Ban chỉ huy quân sự Trường. Trung tá Phạm Văn Chinh - Tiểu đoàn trưởng, Thượng tá Trương Văn Đức - Chính trị viên Tiểu đoàn 2, Đại úy Nguyễn Văn Trường - Trợ lý Ban Cán bộ Trường Quân sự Quân khu 3 đã tiếp Đoàn.

Đoàn công tác làm việc với Ban chỉ huy Tiểu đoàn 2 - Trường Quân sự Quân khu 3

Trước khi gặp gỡ các sĩ quan dự bị, đoàn đã làm việc với Ban Chỉ huy Tiểu đoàn và được các đồng chí trong Ban chỉ huy thông báo tình hình kết quả học tập, rèn luyện của các học viên sau gần ba tháng được đạo tạo tại đơn vị, trong đó đánh giá cao ý thức học tập và rèn luyện của các học viên đến từ Trường Đại học Mỏ - Địa chất, các em đã tiếp thu được những kiến thức quân sự cơ bản như: kiến thức khoa học xã hội, quân sự, tâm lý học quân sự, kỹ chiến thuật quân sự,  kỹ thuật chiến đấu bộ binh, sỹ quan chỉ huy,…mà đơn vị và các thầy đã truyền đạt, huấn luyện. Đồng thời tham gia tích cực vào các phong trào văn nghệ - thể thao tại đơn vị, góp phần giành giải nhất văn nghệ, bóng đá, bóng chuyền và giải ba môn cầu lông. Ngay sau khi làm việc với Ban Chỉ huy Tiểu đoàn, Đoàn công tác đã gặp gỡ 39 sĩ quan dự bị là các sinh viên Khóa 55 của Nhà trường thuộc các khoa Dầu khí, Địa chất, Mỏ, Trắc địa, Xây dựng.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng thay mặt Đoàn công tác Trường Đại học Mỏ - Địa chất cảm ơn Ban chỉ huy đơn vị, Trường Quân sự Quân khu 3 đã tạo điều kiện thuận lợi để các em được học tập, rèn luyện, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời nhiệt liệt biểu dương các học viên đã có nhiều cố gắng trong thời gian qua, mong muốn các em tiếp tục phát huy truyền thống sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất anh hùng, cố gắng rèn luyện, học tập, tuyệt đối chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, tiếp tục thi đua rèn đức, luyện tài để xứng đáng với danh hiệu " anh bộ đội cụ Hồ", hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo khi kết thúc khóa học các em đều đạt khá giỏi và được phong quân hàm Thiếu úy sĩ quan dự bị.

Để động viên khích lệ các học viên sĩ quan dự bị đang học tập, rèn luyện tại đơn vị, Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng cùng đại diện các khoa, phòng, ban của Nhà trường đã trao những món quà nhỏ, ý nghĩa tới các học viên sĩ quan dự bị, mong các em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng, TS Lê Quang Duyến, ThS Lê Chí Phúc tặng quà động viên học viên sĩ quan dự bị khoa Dầu khí

Thay mặt cho 39 sinh viên - học viên sĩ quan dự bị, em Trần Quang Thành đã bày tỏ sự cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và các thầy, cô trong Đoàn công tác đã tới thăm, động viên và hứa hứa sẽ hoàn thành tốt khóa đào tạo sĩ quan dự bị để không phụ lòng mong mỏi, sự quan tâm của Nhà trường, đồng thời em Thành cũng cảm ơn Ban Chỉ huy Tiểu đoàn 2, Trường Quân sự Quân khu 3 đã tạo điều kiện để các em có môi trường học tập, rèn luyện và tu dưỡng để các em ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng, ThS Lê Chí Phúc, CN Hồ Thanh Bình tặng quà động viên học viên sĩ quan dự bị khoa Địa chất

Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng, ThS Lê Chí Phúc, ThS Phùng Tiến Thuật tặng quà động viên học viên sĩ quan dự bị khoa Mỏ

Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng, ThS Lê Chí Phúc, ThS Nguyễn Minh Hài tặng quà động viên học viên sĩ quan dự bị khoa Trắc địa

Đại tá.ThS Nguyễn Văn Quảng, ThS Lê Chí Phúc, ThS Phạm Công Tú tặng quà động viên học viên sĩ quan dự bị khoa Xây dựng

Đưa tin: Phạm Công Tú - Ban chỉ huy quân sự Trường.

Khoa Giáo dục Quốc phòng, Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Tầng 7, phòng 710, Nhà C12 tầng, Số 18 Phố Viên, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84-24) 38387615  
Email: giaoducquocphong@humg.edu.vn